Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với người tiêu dùng trong các giao dịch sử dụng hợp đồng mẫu
Tác giả: Dương Quỳnh Hoa, Phạm Thị Hương Lan
Số trang:
Tr. 23- 29
Số phát hành:
Số 11 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, hợp đồng mẫu, điều kiện giao dịch chung
Tóm tắt:
Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội. Bài viết phân tích một số nội dung trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp liên quan đến việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch có sử dụng hợp đồng mẫu, đánh giá thực tiễn thực hiện; đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở lĩnh vực này.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng phát triển mới của pháp luật bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng
- Tác động của cải cách hành chính đến môi trường đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam
- Quy định về chống phá rừng của Liên minh Châu Âu tác động đến xuất khẩu cà phê Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với nhà chung cư ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam





