Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang sản xuất bằng nguyên vật liệu tái chế tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Hoàng An, Nguyễn Hoàng Kim Ngân
Số trang:
Tr. 192-195
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang bền vững, thời trang tái chế, hành vi tiêu dùng
Chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
&
Thời trang tái chế
Tóm tắt:
Nghiên cứu này phân tích quyết định chọn mua sản phẩm thời trang được sản xuất bằng nguyên vật liệu tái chế tại TP. Hồ Chí Minh thông qua phương pháp khảo sát 198 bảng hỏi phù hợp, từ đó đo lường được các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng sản phẩm thời trang từ vật liệu tái chế. Kết quả nghiên cứu nhấn mạnh rằng, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến an toàn của sản phẩm. Từ đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị quan trọng cho các doanh nghiệp trong ngành thời trang tái chế, nhằm hướng dẫn họ xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững và phù hợp với môi trường.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





