Đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm dệt may từ vật liệu mới
Tác giả: Đinh Thế Hùng, Võ Khải Sơn
Số trang:
Tr. 40-47
Số phát hành:
Số 240 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dệt may, vật liệu mới, bảo vệ môi trường, bền vững, tái chế
Chủ đề:
Bảo vệ môi trường
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam đối với các loại vật liệu mới, cũng như xác định nhóm đối tượng chính của các sản phẩm dệt may có nguồn gốc từ vật liệu mới. Từ đó, xác định được cách tiếp cận phù hợp tới tệp khách hàng này và mở ra hướng đi mới cho ngành dệt may Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của nhận thức môi trường tới hành vi bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam
- Bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống gắn với công tác bảo vệ môi trường
- Thực hiện quan điểm của Đảng về bảo vệ môi trường trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
- Tác động biến đổi khí hậu đến sự phát triển bền vững của Việt Nam