Lý thuyết và khung tổng quan nghiên cứu về việc áp dụng cách thức lập dự toán dựa trên kết quả hoạt động tại cơ sở giáo dục công lập
Tác giả: Lê Thị Cẩm Hồng
Số trang:
Tr. 73-79
Số phát hành:
Số 241 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết quả hoạt động, tổng quan lý thuyết, khung lý luận, mô hình PBB
Chủ đề:
Lập dự toán
&
Kết quả hoạt động
Tóm tắt:
Bài viết cung cấp khung cơ sở lý luận và các nghiên cứu đã công bố theo từng dòng chủ đề gắn với mô hình dự toán đang đề cập. Kết quả đạt được của bài viết này là giúp cung cấp bức tranh tổng hợp cho các nhà khoa học khác áp dụng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Vấn đề về lập dự toán công trình xây dựng
- Lập dự toán chi phí sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp sản xuất thép trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác lập dự toán tại công ty cổ phần thương mại I Hà Tĩnh
- Nhận dạng nhóm yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của công việc lập dự toán
- Nhân tố tác động đến việc áp dụng mô hình lập dự toán trên kết quả hoạt động