Tối ưu hóa tác nghiệp kinh doanh dựa trên Big Data tại các doanh nghiệp thương mại điện tử
Tác giả: Đặng Thị Minh Nguyệt
Số trang:
Tr. 61 – 65
Số phát hành:
K2 - Số 250 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Big data, thương mại điện tử, tác nghiệp kinh doanh
Chủ đề:
Big data
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nghiên cứu thực trạng vấn đề tối ưu hóa các hoạt động trong các doanh nghiệp thương mại điện từ (B2C) dựa trên Big Data và đề xuất các phương pháp ứng dụng Big Data cho các hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Big data và phân tích dữ liệu cho quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp Việt Nam
- Similarity algorithms for fuzzy join computation in big data processing environment
- Cách mạng công nghiệp 4.0, thông tin kế toán, định giá
- Quản lý dữ liệu lớn (Big Data) trong môi trường kinh doanh hiện đại cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Ứng dụng Big data trong xây dựng mô hình học viện, trường đại học thông minh