Nghiên cứu khảo sát thông số thiết kế đường ống xả trên xe Ford Escape
Tác giả: Lê Minh, Nguyễn Đỗ Hoài Phong, Nguyễn Toàn TrungTóm tắt:
Bài báo nghiên cứu Nghiên cứu khảo sát thông số thiết kế đường ống xả trên xe Ford Escape tập trung vào việc khảo sát và cải thiện độ ồn rung của ống xả trên ô tô, nhằm tăng cường tính tiện nghi và an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh. Qua phương pháp nghiên cứu, các thông số thiết kế của ống xả được xác định và tác động của chúng lên độ ồn rung của xe đã được đánh giá. Kết quả nghiên cứu đề xuất các thông số thiết kế phù hợp để giảm tiếng ồn và đảm bảo hiệu suất hoạt động của ô tô. Việc cải thiện độ ồn rung của ống xả có tiềm năng giảm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người và nâng cao chất lượng trải nghiệm khi sử dụng xe. Tuy nhiên, cần cân nhắc cẩn thận để đảm bảo tính khả thi và tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn liên quan đến ồn rung trên ô tô.
- Nghiên cứu lựa chọn các thông số của cụm rô to cắt cỏ trên máy cắt cỏ tự hành
- Phương pháp xác định các hệ số thực nghiệm theo lý thuyết cắt đất của Vetrov đối với răng cắt đất trên thiết bị công tác đào rãnh hẹp
- Phân tích mô hình động lực học cơ khí–thủy lực của hệ thống tái tạo năng lượng trên xe nâng forklift cải tiến
- Tối ưu hóa mô-men xoắn cho afpmsm ba đĩa trong xe điện bằng thuật toán bp_ann và anfis
- Cải thiện mô men cho động cơ AFPMSM sử dụng điều khiển dự báo kết hợp mạng học sâu ứng dụng cho xe ô tô điện