Mô hình cấu tạo thuật ngữ ngành ôtô trong tiếng Anh
Tác giả: Phạm Anh Tiến
Số trang:
Tr. 132-140
Số phát hành:
Số 341 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thuật ngữ, khái niệm, ngành ôtô, mô hình cấu tạo
Chủ đề:
Thuật ngữ
Tóm tắt:
Nghiên cứu xây dựng các mô hình cấu tạo của thuật ngữ ngành ôtô dựa trên quan điểm về “yếu tố cấu tạo” do Lone các nhà nghiên cứu Liên Xô đề xuất. Thuật ngữ ngành ô tô, tên gọi chính xác của các khái niệm thuộc lĩnh vực ôtô, có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của lĩnh vực chuyên môn này nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu, trao đổi và chuyển giao tri thức và các hoạt động chuyên môn trên toàn thế giới.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





