CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vấn đề bản vị trong giảng dạy từ vựng tiếng Hán

Tác giả: Phạm Đức Trung, Hoàng Lan Chi
Số trang: Tr. 107-110
Số phát hành: Số 341 - Tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 495.1
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Từ bản vị, tự bản vị, giảng dạy tiếng Hán, từ vựng
Tóm tắt:

Trên cơ sở phân tích lý luận và thực tiễn đã đưa ra quan điểm rõ ràng về vấn đề này là nên lấy biện pháp giảng dạy “từ bản vị” làm chủ đạo, đồng thời vận dụng cách dạy “tự bản vị” một cách đúng mức để góp phần nâng cao hiệu quả trong giảng dạy từ vựng tiếng Hán.

Tạp chí liên quan