Việc sử dụng và chức năng của giao tiếp phi ngôn từ trong hỗ trợ làm việc nhóm của sinh viên Việt Nam
Tác giả: Phan Thị Ngọc Lệ
Số trang:
Tr. 58-66
Số phát hành:
Số 343 - Tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp phi ngôn ngữ, làm việc nhóm, sinh viên Việt Nam
Chủ đề:
Kỹ năng--Giao tiếp
&
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Giao tiếp phi ngôn từ là một phần thiết yếu của các tình huống giao tiếp. Xuất phát từ thực tiễn đó, bài viết này tập trung vào nghiên cứu việc sử dụng và chức năng của giao tiếp phi ngôn từ trong hỗ trợ làm việc nhóm, vốn là hình thức học tập rất phổ biến đối với sinh viên đại học trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây.
Tạp chí liên quan
- Cải cách giáo dục của Mỹ ở Philippines trong lĩnh vực ngôn ngữ (1900 - 1935) và hệ quả
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Tác động của phản hồi đồng cấp trong lớp học thực hành dịch đến người học từ góc nhìn của sinh viên
- Khảo sát đặc điểm ngôn ngữ dùng trên không gian mạng xã hội của thế hệ Gen Z