Nhận thức của Giảng viên và sinh viên năm thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh về chiến lược nghe siêu nhận thức
Tác giả: Lê Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 62-69
Số phát hành:
Số 342 - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng nghe, chiến lược nghe, siêu nhận thức, tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Kỹ năng nghe
Tóm tắt:
Tìm hiểu về nhận thức trong dạy và học kĩ năng nghe. Từ đó, đưa ra những đề xuất áp dụng chiến lược nghe siêu nhận thức giúp quá trình dạy và học kĩ năng nghe được hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Lỗi phát âm phụ âm cuối trong tiếng Anh của sinh viên Việt Nam
- Nghiên cứu việc sử dụng ngôn ngữ thận trọng trong viết học thuật bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Tăng cường động lực thực hành nói trong lớp học tiếng Anh
- Đối chiếu đặc điểm ngữ dụng của một số hư từ đánh giá về số lượng trong tiếng Anh và tiếng Việt