Tác động của uy tín người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại : vai trò của mối quan hệ xã hội một chiều và bài đăng kể chuyện
Tác giả: Nguyễn Trần Bá Ngữ, Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang:
Tr. 91-107
Số phát hành:
Số 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người ảnh hưởng trên mạng xã hội, độ uy tín của người ảnh hưởng, mối quan hệ xã hội một chiều, ý định mua lặp lại
Chủ đề:
Nhân tố ảnh hưởng
&
Ý định mua lặp lại
Tóm tắt:
Dữ liệu tiến hành thu thập trên 300 người dùng mạng xã hội đã có kinh nghiệm mua sắm sau khi theo dõi nội dung của người ảnh hưởng đăng tải. Kết quả cho thấy rằng (1) độ uy tín của người ảnh hưởng (chuyên môn, độ tin cậy, sự hấp dẫn) có tác động tích cực đến mối quan hệ xã hội một chiều, sau đó (2) mối quan hệ xã hội một chiều có tác động tích cực đến ý định mua lặp lại, và phát hiện ra vai trò điều tiết của bài đăng kể chuyện trong mối quan hệ này.
Tạp chí liên quan
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





