Khả năng phát triển của sản phẩm UPAS L/C trong thành toán quốc tế và tài trợ thương mại của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phan Tiến Nam, Nguyễn Đức Huy
Số trang:
Tr. 56-62
Số phát hành:
K2 - Số 248 - Tháng 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
UPAS L/C, trả ngay, ngân hàng chiết khấu, ngân hàng tài trợ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khái quát chung về UPAS L/C. Sự hình thành của sản phẩm UPAS L/C tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Khả năng phát triển của UPAS L/C.
Tạp chí liên quan
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia
- Thực trạng tiếp cận vốn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa và một số khuyến nghị đối với các tổ chức tín dụng
- Tác động của hạ tầng công nghệ thông tin tới khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại Việt Nam