Khả năng phát triển của sản phẩm UPAS L/C trong thành toán quốc tế và tài trợ thương mại của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phan Tiến Nam, Nguyễn Đức Huy
Số trang:
Tr. 56-62
Số phát hành:
K2 - Số 248 - Tháng 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
UPAS L/C, trả ngay, ngân hàng chiết khấu, ngân hàng tài trợ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khái quát chung về UPAS L/C. Sự hình thành của sản phẩm UPAS L/C tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Khả năng phát triển của UPAS L/C.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động đến quản lý nhà nước về kinh tế xanh trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Buôn Hồ (Đắk Lắk)
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam
- Kinh nghiệm thế giới về chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang các mục đích sử dụng đất khác và bài học cho Việt Nam
- Thực trạng, cơ hội, thách thức và giải pháp phát triển kinh tế đô thị gắn với hoạt động kinh tế số