Khả năng phát triển của sản phẩm UPAS L/C trong thành toán quốc tế và tài trợ thương mại của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phan Tiến Nam, Nguyễn Đức Huy
Số trang:
Tr. 56-62
Số phát hành:
K2 - Số 248 - Tháng 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
UPAS L/C, trả ngay, ngân hàng chiết khấu, ngân hàng tài trợ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khái quát chung về UPAS L/C. Sự hình thành của sản phẩm UPAS L/C tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Khả năng phát triển của UPAS L/C.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam