Khả năng phát triển của sản phẩm UPAS L/C trong thành toán quốc tế và tài trợ thương mại của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Phan Tiến Nam, Nguyễn Đức Huy
Số trang:
Tr. 56-62
Số phát hành:
K2 - Số 248 - Tháng 09
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
UPAS L/C, trả ngay, ngân hàng chiết khấu, ngân hàng tài trợ
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Khái quát chung về UPAS L/C. Sự hình thành của sản phẩm UPAS L/C tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Khả năng phát triển của UPAS L/C.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính