Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
Tác giả: Trương Đình Trang
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 644 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp, Digital marketing
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội. Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hàng trên Internet và Digital marketing xuất hiện. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường số hóa, các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và Digital Marketing số đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





