Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
Tác giả: Trương Đình Trang
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 644 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp, Digital marketing
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội. Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hàng trên Internet và Digital marketing xuất hiện. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường số hóa, các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và Digital Marketing số đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





