Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
Tác giả: Trương Đình Trang
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 644 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp, Digital marketing
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội. Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hàng trên Internet và Digital marketing xuất hiện. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường số hóa, các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và Digital Marketing số đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024