Giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm chè ở tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thị Na
Số trang:
Tr. 173-175
Số phát hành:
Số 811
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm, chè, Thái Nguyên, nâng cao giá trị, phát triển kinh tế
Tóm tắt:
Cây chè là loại cây kinh tế chủ lực, đem lại giá trị kinh tế lớn cho tỉnh Thái Nguyên. Các sản phẩm chè Thái Nguyên đã được khẳng định trên thị trường trong nước, có triển vọng mở rộng ra thị trường thế giới. Sản xuất chè đã góp phần tích cực vào xóa đói, giảm nghèo, làm giàu, xây dựng nông thôn mới, phát triển nền sản xuất nông nghiệp hàng hóa bền vững ở địa phương và là phần thu nhập chủ yếu, quan trọng của các hộ làm chè trên địa bàn Tỉnh. Để nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững cây chè trong thời gian tới, tỉnh Thái Nguyên đang tích cực triển khai các giải pháp nâng cao giá trị, thương hiệu để nghề trồng, chế biến chè phát triển nhanh, bền vững.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





