Đo lường chất lượng phục vụ khách du lịch quốc tế của đội ngũ nhân viên du lịch tại Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Danh Nam, Nguyễn Thị Nguyệt, Lê Thu HằngTóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu là đo lường chất lượng phục vụ khách du lịch quốc tế của đội ngũ nhân viên du lịch tại TP. Hà Nội. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp phân tích mô tả, nhân tố khám phá, tương quan và mô hình hồi quy tuyến tính để xử lý số liệu khảo sát 188 khách du lịch quốc tế đã từng hoặc đang thăm quan du lịch tại TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 4 yếu tố tác động theo mức độ từ cao tới thấp ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên du lịch theo đánh giá của khách du lịch quốc tế tại TP. Hà Nội: Kiến thức, Trí tuệ - Năng lực, Năng lực tâm lý và Năng lực cảm xúc. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên du lịch đối với khách du lịch quốc tế tại TP. Hà Nội.
- Quan hệ ASEAN - Trung Quốc trong lĩnh vực văn hóa - xã hội
- Phản ứng chính sách tiền tệ của Việt Nam trước bất ổn kinh tế toàn cầu và tác động đến thị trường bất động sản
- Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lào từ năm 2011 đến nay
- Những cơ sở quan trọng để tiếp tục phát triển bền vững quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam - Lào
- Hiệu ứng dẫn truyền giao dịch của khối đầu tư ngoại trên thị trường chứng khoán Việt Nam