Quản trị quan hệ nhóm khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone)
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị , khách hàng cá nhân, khách hàng
Chủ đề:
Quản trị
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Tạp chí liên quan
- Nâng cao năng lực quản trị trong các hợp tác xã tại tỉnh An Giang
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
- Một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cao su Sông Bé
- Quản trị chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu ngành dệt may
- Kế toán nhận thức và hành vi đầu tư