Sự hài lòng của người bệnh với chất lượng dịch vụ y tế tại khoa khám bệnh Bệnh viện Thận Hà Nội năm 2023 và một số yếu tố liên quan
Tác giả: Ngô Trí Tuấn, Nguyễn Cao Duy, Phan Tùng Lĩnh, Nguyễn Trọng Phương Phương, Nguyễn Hà Thu, Nguyễn Ngọc Quang Lâm, Đoàn Thị Cẩm Anh
Số trang:
Tr. 300-309
Số phát hành:
Tập 169 - Số 8 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, người bệnh, chất lượng dịch vụ y tế, khoa khám bệnh, bệnh viện thận, Hà Nội
Chủ đề:
Dịch vụ y tế
Tóm tắt:
Nhằm cung cấp bằng chứng về nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ y tế của các bệnh viện, chúng tôi tiến hành nghiên cứu khảo sát sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thận Hà Nội. Nghiên cứu cắt ngang tiến hành trên 409 người bệnh đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Thận Hà Nội từ tháng 01/2023 đến tháng 05/2023.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2
- Kết quả điều trị bệnh lý túi thừa đại tràng có biến chứng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Một số yếu tố nguy cơ liên quan đến tăng áp động mạch phổi ở bệnh nhân xơ cứng bì
- Khảo sát kiến thức phòng, chống bệnh tay chân miệng của phụ huynh tại trường mẫu giáo họa mi huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang năm 2024
- Giá trị của siêu âm cơ bản và nâng cao trong chẩn đoán teo đường mật ở trẻ em