Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, sự hài lòng, bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi góp phân quan trọng đối với việc thực hiện chính sách bảo hiểm tiên gửi. Sử dụng phương pháp phân tích định lượng kết hợp khảo sát người dùng để làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận, khả năng tiếp cận thông tin, hình ảnh tổ chức đối với sự hài lòng của người gửi tiên. Kết quả phân tích cho thấy khả năng tiếp nhận thông tin thấp, cảm nhận của người gửi tiên về chính sách bảo hiểm tiên gửi chỉ ở mức trung bình. Nghiên cứu đề xuất thúc đẩy hoạt động tuyên truyện chính sách cũng như tăng cường minh bạch thông tin để tăng hiệu quả của chính sách bảo hiểm tiên gửi.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số