Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, sự hài lòng, bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi góp phân quan trọng đối với việc thực hiện chính sách bảo hiểm tiên gửi. Sử dụng phương pháp phân tích định lượng kết hợp khảo sát người dùng để làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận, khả năng tiếp cận thông tin, hình ảnh tổ chức đối với sự hài lòng của người gửi tiên. Kết quả phân tích cho thấy khả năng tiếp nhận thông tin thấp, cảm nhận của người gửi tiên về chính sách bảo hiểm tiên gửi chỉ ở mức trung bình. Nghiên cứu đề xuất thúc đẩy hoạt động tuyên truyện chính sách cũng như tăng cường minh bạch thông tin để tăng hiệu quả của chính sách bảo hiểm tiên gửi.
Tạp chí liên quan
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI
- Những khó khăn và thách thức trong quá trình áp dụng kiểm toán xanh hiện nay





