Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, sự hài lòng, bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi góp phân quan trọng đối với việc thực hiện chính sách bảo hiểm tiên gửi. Sử dụng phương pháp phân tích định lượng kết hợp khảo sát người dùng để làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận, khả năng tiếp cận thông tin, hình ảnh tổ chức đối với sự hài lòng của người gửi tiên. Kết quả phân tích cho thấy khả năng tiếp nhận thông tin thấp, cảm nhận của người gửi tiên về chính sách bảo hiểm tiên gửi chỉ ở mức trung bình. Nghiên cứu đề xuất thúc đẩy hoạt động tuyên truyện chính sách cũng như tăng cường minh bạch thông tin để tăng hiệu quả của chính sách bảo hiểm tiên gửi.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập