Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, sự hài lòng, bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi góp phân quan trọng đối với việc thực hiện chính sách bảo hiểm tiên gửi. Sử dụng phương pháp phân tích định lượng kết hợp khảo sát người dùng để làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận, khả năng tiếp cận thông tin, hình ảnh tổ chức đối với sự hài lòng của người gửi tiên. Kết quả phân tích cho thấy khả năng tiếp nhận thông tin thấp, cảm nhận của người gửi tiên về chính sách bảo hiểm tiên gửi chỉ ở mức trung bình. Nghiên cứu đề xuất thúc đẩy hoạt động tuyên truyện chính sách cũng như tăng cường minh bạch thông tin để tăng hiệu quả của chính sách bảo hiểm tiên gửi.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





