Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 13 - 15
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, sự hài lòng, bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi góp phân quan trọng đối với việc thực hiện chính sách bảo hiểm tiên gửi. Sử dụng phương pháp phân tích định lượng kết hợp khảo sát người dùng để làm rõ ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận, khả năng tiếp cận thông tin, hình ảnh tổ chức đối với sự hài lòng của người gửi tiên. Kết quả phân tích cho thấy khả năng tiếp nhận thông tin thấp, cảm nhận của người gửi tiên về chính sách bảo hiểm tiên gửi chỉ ở mức trung bình. Nghiên cứu đề xuất thúc đẩy hoạt động tuyên truyện chính sách cũng như tăng cường minh bạch thông tin để tăng hiệu quả của chính sách bảo hiểm tiên gửi.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu đánh giá khả năng chống cháy của các tấm bê tông cốt thép giản đơn theo Tiêu chuẩn ACI 216.1M-14
- Khả năng sử dụng bùn thải và đá thải trong khai thác khoáng sản quặng đồng Sin Quyền kết hợp tro bay nhiệt điện để chế tạo bê tông đầm lăn làm móng đường giao thông