Đổi mới phương pháp dạy học ở Đại học - một cách tiếp cận từ thực tiễn
Tác giả: Nguyễn Đức Vũ
Số trang:
Tr 52-54
Tên tạp chí:
Dạy và Học ngày nay, số 2/2007
Số phát hành:
Dạy và Học ngày nay
Kiểu tài liệu:
Sách Tham Khảo
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới, phương pháp dạy học
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Từ góc độ thực tiễn hoạt động dạy và học theo hướng đề cao vai trò chủ thể nhận thức của người học, tác giả bài viết đưa ra một số gải pháp/biện pháp khả thi góp phần đẩy nhanh đổi mới phương pháp dạy học ở các trường sư phạm hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





