Tự đánh giá năng lực thực hành chăm sóc của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hân, Ngô Thị Dung, Dương Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Lư Trí Diến, Nguyễn Thái Thông
Số trang:
Tr. 206-214
Số phát hành:
Tập 168 - Số 7 - Tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
617
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều dưỡng, sinh viên, đào tạo, chăm sóc sức khỏe, năng lực
Chủ đề:
Điều dưỡng
Tóm tắt:
Đánh giá năng lực thực hành chăm sóc – yếu tố cốt lõi của người điều dưỡng - của sinh viên là rất thiết yếu, để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đảm bảo đáp ứng nhu cầu xã hội đối với ngành điều dưỡng. Nghiên cứu mô tả cắt ngang thực hiện tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ với 110 sinh viên điều dưỡng năm 3 và 4 tham gia tự đánh giá.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng thiếu nước và tình trạng dinh dưỡng ở người cao tuổi nội trú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá hành vi nâng cao sức khỏe và một số yếu tố liên quan của sinh viên Điều dưỡng Đại học Duy Tân
- Năng lực thực hành lâm sàng và các yếu tố liên quan của sinh viên Điều dưỡng: Khảo sát tại Đại học Duy Tân, năm 2024
- Hiệu quả của việc áp dụng mô hình giao tiếp AIDET đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Ngoại tổng hợp Trung tâm Y tế Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
- Khảo sát động cơ học tập của sinh viên Điều dưỡng tại Trường Đại học Duy Tân