Tự đánh giá năng lực thực hành chăm sóc của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hân, Ngô Thị Dung, Dương Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Lư Trí Diến, Nguyễn Thái Thông
Số trang:
Tr. 206-214
Số phát hành:
Tập 168 - Số 7 - Tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
617
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điều dưỡng, sinh viên, đào tạo, chăm sóc sức khỏe, năng lực
Chủ đề:
Điều dưỡng
Tóm tắt:
Đánh giá năng lực thực hành chăm sóc – yếu tố cốt lõi của người điều dưỡng - của sinh viên là rất thiết yếu, để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đảm bảo đáp ứng nhu cầu xã hội đối với ngành điều dưỡng. Nghiên cứu mô tả cắt ngang thực hiện tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ với 110 sinh viên điều dưỡng năm 3 và 4 tham gia tự đánh giá.
Tạp chí liên quan
- Tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng ở trẻ nhũ nhi sau phẫu thuật ống tiêu hoá tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Thực trạng nuôi dưỡng cho người bệnh nặng trong 7 ngày đầu nhập khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2024
- Năng lực văn hóa trong chăm sóc cộng đồng đồng tính, song tính, chuyển giới và năng lực đồng cảm của sinh viên điều dưỡng
- Khảo sát tình trạng dinh dưỡng ở bệnh nhân IBD tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Tình trạng dinh dưỡng và một số yếu tố liên quan ở trẻ động kinh khởi phát trước 6 tháng tuổi điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương