Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh COVID-19: so sánh với một số nước Đông Nam Á
Tác giả: Phạm Minh Thái, Hà Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 59 - 73
Số phát hành:
Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, covid-19, Việt Nam, Đông Nam Á
Chủ đề:
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Covid-19; Sự phát triển của thương mại điện tử ở một số nước Đông Nam Á trong bối cảnh Covid-19; Một số thách thức đối với sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV