Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh COVID-19: so sánh với một số nước Đông Nam Á
Tác giả: Phạm Minh Thái, Hà Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 59 - 73
Số phát hành:
Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, covid-19, Việt Nam, Đông Nam Á
Chủ đề:
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Covid-19; Sự phát triển của thương mại điện tử ở một số nước Đông Nam Á trong bối cảnh Covid-19; Một số thách thức đối với sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6