Thương mại điện tử đối với người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam : lợi ích và hạn chế
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Số trang:
Tr. 49 - 51
Số phát hành:
Số 642 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, người tiêu dùng trẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Vai trò thương mại điện tử ngày càng quan trọng đối với người tiêu dùng của Việt Nam, đặc biệt là người tiêu dung trẻ. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả muốn bàn về những lợi ích và hạn chế mà thương mại điện tử đem lại cho người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội
- Nghiên cứu tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử đến quyết định mua hàng của người tiên dùng trong lĩnh vực FMCG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm xanh và đề xuất các mô hình nghiên cứu