Du lịch thành phố Đà Nẵng thời kỳ hậu đại dịch COVID- 19
Tác giả: Nguyễn Thị Duy Phương
Số trang:
Tr. 29 - 30
Số phát hành:
Số 642 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Vào năm 2019, đại dịch Covid -19 xuất hiện khiến nền kinh tế của các nước bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó ngành du lịch gần như tê liệt hoàn toàn. Thành phố Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Đến năm 2022, khi dịch cơ bản được kiểm soát lúc này du lịch thành phố trở mình sau giấc ngủ dài. Bài viết này nhằm phác hoạ bức tranh du lịch thành phố giai đoạn hậu Covid-19 và qua đó gợi ý một số giải pháp nhắm phát triển du lịch Đà Nẵng trong giai đoạn tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam