Tổng quan các mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến du lịch
Tác giả: Phạm Xuân Sơn, Lê Đức Toàn
Số trang:
Tr. 86-93
Số phát hành:
Số 04 (59) - Tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định hành vi, lựa chọn điểm đến
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
&
Ý định lựa chọn
Tóm tắt:
Giới thiệu các lý thuyết nền và các nghiên cứu thực nghiệm về ý định lựa chọn điểm đến du lịch, và trên cơ sở đó các nhà nghiên cứu có thể xem xét, tham khảo để đề xuất mô hình nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến phù hợp.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam