Sự hài lòng của đồng bào dân tộc thiểu số với chất lượng dịch vụ của trung tâm dịch vụ miền núi tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Hồ Thị Kim Lệ, Võ Khắc Trường Thanh, Đinh Hoàng Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 113-115
Số phát hành:
Số 8(807)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, đồng bảo dân tộc thiểu số, chất lượng dịch vụ, Bình Thuận
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Dân tộc thiểu số
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đồng bào dân tộc thiểu số với chất lượng dịch vụ của Trung tâm Dịch vụ miền núi tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy 5 biến: Thái độ phục vụ; Năng lực phục vụ; Quy trình thủ tục; Cơ sở vật chất có ảnh hưởng đến sự hài lòng của đồng bào dân tộc thiểu số với chất lượng dịch vụ của Trung tâm Dịch vụ miền núi tỉnh Bình Thuận. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất hàm ý quản trị giúp lãnh đạo Trung tâm có những biện pháp làm tăng sự hài lòng của đồng bào thiểu số trên địa bàn Tỉnh trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024