Inbound marketing: Xu hướng tiếp thị hiện đại cho các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc ChánhTóm tắt:
Inbound marketing đã trở thành xu hướng tiếp thị hiện đại và hiệu quả cho ngân hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và thay đổi hành vi tiêu dùng khiến quảng cáo truyền thống chưa thể đáp ứng được yêu cầu thì Inbound marketing lại đang thể hiện được thế mạnh khi tập trung vào cung cấp thông tin giá trị và giải pháp tài chính phủ hợp với nhu cầu khách hàng. Inbound marketing giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm và tạo niềm tin với khách hàng, đồng thời xây dựng niềm tin, tạo trải nghiệm tích cực và giá trị cho khách hàng. Bài viết giới thiệu tổng quan về Inbound marketing, một số khó khăn khi ứng dụng hiện nay, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp ngân hàng nâng cao hiệu quả hoạt động từ phương thức này.
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc