Inbound marketing: Xu hướng tiếp thị hiện đại cho các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc ChánhTóm tắt:
Inbound marketing đã trở thành xu hướng tiếp thị hiện đại và hiệu quả cho ngân hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và thay đổi hành vi tiêu dùng khiến quảng cáo truyền thống chưa thể đáp ứng được yêu cầu thì Inbound marketing lại đang thể hiện được thế mạnh khi tập trung vào cung cấp thông tin giá trị và giải pháp tài chính phủ hợp với nhu cầu khách hàng. Inbound marketing giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm và tạo niềm tin với khách hàng, đồng thời xây dựng niềm tin, tạo trải nghiệm tích cực và giá trị cho khách hàng. Bài viết giới thiệu tổng quan về Inbound marketing, một số khó khăn khi ứng dụng hiện nay, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp ngân hàng nâng cao hiệu quả hoạt động từ phương thức này.
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng