Inbound marketing: Xu hướng tiếp thị hiện đại cho các ngân hàng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc ChánhTóm tắt:
Inbound marketing đã trở thành xu hướng tiếp thị hiện đại và hiệu quả cho ngân hàng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và thay đổi hành vi tiêu dùng khiến quảng cáo truyền thống chưa thể đáp ứng được yêu cầu thì Inbound marketing lại đang thể hiện được thế mạnh khi tập trung vào cung cấp thông tin giá trị và giải pháp tài chính phủ hợp với nhu cầu khách hàng. Inbound marketing giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm và tạo niềm tin với khách hàng, đồng thời xây dựng niềm tin, tạo trải nghiệm tích cực và giá trị cho khách hàng. Bài viết giới thiệu tổng quan về Inbound marketing, một số khó khăn khi ứng dụng hiện nay, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp ngân hàng nâng cao hiệu quả hoạt động từ phương thức này.
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024