Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thẩm định giá thông quả phương thức marketing dịch vụ
Tác giả: Nguyễn Minh Nhật
Số trang:
Tr. 65-68
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 08(807)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẩm định giá, marketing dịch vụ, Luật Giá
Chủ đề:
Thẩm định giá
Tóm tắt:
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, hoạt động thẩm định giá tại Việt Nam đã và đang có những đóng góp quan trọng nhằm nâng cao tính minh bạch trong hoạt động mua bán, trao đổi nhiều loại tài sản trên thị trường. Tuy có bước phát triển khá mạnh song đến nay vẫn có nhiều vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp thẩm định giá, trong có vấn đề năng lực cạnh tranh. Trong bài viết này, tác giả trao đổi về một số vấn đề liên quan đến năng lực cạnh tranh, từ đó, đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thẩm định giá thông qua sử dụng phối thức marketing dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển