Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thẩm định giá thông quả phương thức marketing dịch vụ
Tác giả: Nguyễn Minh Nhật
Số trang:
Tr. 65-68
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 08(807)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thẩm định giá, marketing dịch vụ, Luật Giá
Chủ đề:
Thẩm định giá
Tóm tắt:
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, hoạt động thẩm định giá tại Việt Nam đã và đang có những đóng góp quan trọng nhằm nâng cao tính minh bạch trong hoạt động mua bán, trao đổi nhiều loại tài sản trên thị trường. Tuy có bước phát triển khá mạnh song đến nay vẫn có nhiều vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp thẩm định giá, trong có vấn đề năng lực cạnh tranh. Trong bài viết này, tác giả trao đổi về một số vấn đề liên quan đến năng lực cạnh tranh, từ đó, đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thẩm định giá thông qua sử dụng phối thức marketing dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính