Ngôn ngữ nghệ thuật của Hồ Anh Thái trong tiểu thuyết “Hà Nội nhiều mây có lúc có mưa ngâu”
Tác giả: Hoàng Kim Ngọc
Số trang:
Tr. 136-140
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 5A(339)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cấu trúc hình kim cương, giọng vô âm sắc, ẩn dụ, đồng sáng tạo
Chủ đề:
Nghệ thuật
&
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Phân tích về ngôn ngữ nghệ thuật của Hồ Anh Thái trong tiểu thuyết “Hà Nội nhiều mây có lúc có mưa ngâu”. Hồ Anh Thái là nhà văn đương đại Việt Nam có nhiều thành tựu. Ngôn ngữ nghệ thuật trong các tác phẩm văn học của ông có đặc điểm riêng không lẫn với bất cứ tác giả nào.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính