Tác động từ vốn tri thức đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Quang VinhTóm tắt:
Nghiên cứu này đánh giá tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Danh tiếng thương hiệu và niềm tin thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu và hình ảnh thương hiệu; Ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu; Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu. Nghiên cứu này giúp các trường đại học cũng như các tổ chức giáo dục trong việc xây dựng, duy trì và phát triển một thương hiệu mạnh, từ đó nTừ khóa:
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6