Đánh giá tình hình chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam thông qua mô hình SAMR
Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
Số trang:
43-47
Số phát hành:
K1 - Số 245 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, cơ sở giáo dục, công nghệ thông tin, mô hình SARM
Chủ đề:
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết sẽ tập trung vào nghiên cứu việc áp dụng mô hình SAMR để đánh giá về quá trình CĐS tại cơ sở GDĐH ở Việt Nam, từ đó đưa ra hướng nghiên cứu và khung đánh giá khả thi cho từng hoạt động.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam
- Hành trình chuyển đổi giải pháp thiết kế xây dựng để khai thác hiệu quả các mỏ dầu khí nhỏ, cận biên tại liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố