Tác động từ nguồn lực vô hình đến kết qủa của các doanh nghiệp du lịch ở TP.Hồ Chí Minh
Tác giả: Huỳnh Minh Tâm, Phan Văn Đàn
Số trang:
Tr. 103-106
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 804
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn lực vô hình, năng lực đổi mới, kết quả kinh doanh
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Kết quả kinh doanh
Tóm tắt:
Nghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa nguồn lực vô hình và kết quả kinh nghiệp du lịch ở TP. Hồ Chí Minh. Một mô hình nghiên cứu được đề xuất để đánh giá tác động c cá vô hình và năng lực đổi mới vào kết quả kinh doanh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, nguồ và năng lực đổi mới đã tác động đến kết quả kinh doanh và xác nhận vai trò trung gian của n mới. Kết quả nghiên cứu đóng góp vào cơ sở lý thuyết và thực tiễn trong việc xây dựng các yế đình đến kết quả kinh doanh cũng như nguồn lực vô hình trong các doanh nghiệp du lịch tại TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Mô hình khai thác sáng chế hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trình độ và năng lực công nghệ
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp