Niềm tin kỹ thuật số quản lý thương hiệu trong nền kinh tế chia sẻ
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 79-81
Số phát hành:
Số 804
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Niềm tin kỹ thuật số, thương hiệu, kinh tế chia sẻ
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Kinh tế chia sẻ
Tóm tắt:
Dưới tác động của Cách mạng công nghiệp 4.0, hàng loạt mô hình kinh tế mới xuất hiện dựa trên nền tảng kỹ thuật số, trong đó phổ biến nhất là mô hình kinh tế chia sẻ. Kinh tế chia sẻ phát triển nhờ tái phân phối nguồn tài nguyên đang không được sử dụng hiệu quả sang nơi mà tài nguyên được dùng hiệu quả hơn. Dựa trên nghiên cứu của Eckhardt và cộng sự (2019), bài viết phân tích sự tương tác giữa các tín hiệu kỹ thuật số phi tập trung và các thương hiệu tập trung của công ty trong việc tạo niềm tin của người tiêu dùng trên quy mô lớn, từ đó đưa ra các giải pháp giúp các nhà cung cấp nền tảng áp dụng niềm tin kỳ thuật số vào quản lý thương hiệu trong nền kinh tế chia sẻ.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024