Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng đường sắt
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thủy
Số trang:
Tr. 81-83
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Sô 638
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.7
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nâng cao chất lượng, chất lượng dịch vụ, vận tải đường sắt, khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này sẽ phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ trong vận tải hành khách bằng đường sắt, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu thị trường của Đường sắt Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới phát triển du lịch bền vững tỉnh Ninh Bình
- Nâng cao chất lượng kết cấu hạ tầng phục vụ hoạt động logistics
- Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng, góp phần đảm bảo an toàn, lành mạnh hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Công tác thẩm định dự thảo kết luận thanh tra góp phần nâng cao chất lượng đối với các kết luận thanh tra
- Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động các câu lạc bộ thể thao sinh viên thuộc Trường Đại học Giao thông vận tải