Phương thức đặt câu hỏi của giảng viên nhằm phát huy mô hình giáo dục kiến tạo trong lớp học
Tác giả: Nguyễn Thị Hải Thủy
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 638
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy, giảng viên, giáo dục, đặt câu hỏi
Tóm tắt:
Giáo dục kiến tạo hiện đang là xu hướng phát triển trong các loại hình trường của nhiều quốc gia trên thế giới, Và ở Việt Nam hiện nay, phương pháp giáo dục kiến tạo đang được nhiều trường đại học quan tâm, phát triển nhằm tăng cường cho người học khả năng tự xây dựng cho mình một hệ thống tri thức có sắc thái riêng và có khả năng vận dụng những tri thức mới vào các vấn đề do thực tiễn đặt ra thông qua các phương pháp dạy học đặc thù. Bài viết nhằm nâng cao nhận thức của giảng viên về hiệu quả của việc đặt câu hỏi phù hợp trong lớp học nhằm thúc đẩy hơn nữa sự tương tác giữa giảng viên và người học.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu đánh giá khả năng chống cháy của các tấm bê tông cốt thép giản đơn theo Tiêu chuẩn ACI 216.1M-14
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT