Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại ngân hàng thương mại cỏ phần : góc nhìn từ cơ sở lý luận
Tác giả: ThS. Nguyễn Minh Trí
Số trang:
Tr. 37-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu, cạnh tranh
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Cùng với kết luận và hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam
- Hành trình chuyển đổi giải pháp thiết kế xây dựng để khai thác hiệu quả các mỏ dầu khí nhỏ, cận biên tại liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố