Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại ngân hàng thương mại cỏ phần : góc nhìn từ cơ sở lý luận
Tác giả: ThS. Nguyễn Minh Trí
Số trang:
Tr. 37-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu, cạnh tranh
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Cùng với kết luận và hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





