Tăng cường giáo dục tài chính nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam
Tác giả: TS. Phan Thị Anh Đào
Số trang:
Tr. 38-41
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 234
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục tài chính, tài chính toàn diện
Chủ đề:
Tài chính toàn diện
Tóm tắt:
Bài viết, tác giả làm rõ các nội dung về GDTC và vai trò của GDTC đối với sự phát triển tài chính toàn diện, đồng thời đánh giá hoạt động GDTC gắn với phát triển tài chính toàn diện ở Việt Nam trong thời gian vừa qua. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm tăng cường tài chính toàn diện ở Việt Nam trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp phát triển tài chính toàn diện tại Ngân hàng Chính sách xã hội
- Tài chính toàn diện và hiệu quả của chính sách tiền tệ : phân tích thực nghiệm ở Việt Nam
- Phát huy khả năng tiếp cận tài chính toàn diện hướng đến chính sách xóa đói giảm nghèo - một số lược khảo và khuyến nghị
- Xây dựng thang đo tài chính toàn diện số
- Xây dựng chỉ số tài chính toàn diện đa chiều cấp tỉnh: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam