Các chiến lược ứng phó của ngân hàng thương mại Việt Nam để duy trùy khả năng sinh lời trong thời kỳ Covid-19
Tác giả: Phạm Thị Hồng Vân, Phạm Tuấn Anh, Đỗ Duy Kiên
Số trang:
Tr. 37-49
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 540
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách ứng phó, ngân hàng thương mại, Covid-19
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các chiến lược ứng phó của ngân hàng thương mại Việt Nam để duy trùy khả năng sinh lời trong thời kỳ Covid-19. Nghiên cứu tìm thấy bằng chứng của chiến lược về quy mô, chiến lược về cơ cấu vốn và tỷ lệ trích lập dự phòng rủi ro tín dụng tác động đến khả năng sinh lời của NHTM trong thời kỳ Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





