Các chiến lược ứng phó của ngân hàng thương mại Việt Nam để duy trùy khả năng sinh lời trong thời kỳ Covid-19
Tác giả: Phạm Thị Hồng Vân, Phạm Tuấn Anh, Đỗ Duy Kiên
Số trang:
Tr. 37-49
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 540
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách ứng phó, ngân hàng thương mại, Covid-19
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá các chiến lược ứng phó của ngân hàng thương mại Việt Nam để duy trùy khả năng sinh lời trong thời kỳ Covid-19. Nghiên cứu tìm thấy bằng chứng của chiến lược về quy mô, chiến lược về cơ cấu vốn và tỷ lệ trích lập dự phòng rủi ro tín dụng tác động đến khả năng sinh lời của NHTM trong thời kỳ Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





