Ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép thay thế đá dăm đến một số tính chất của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuân, Hồ Văn Quân, Trần Văn Kiều
Số trang:
Tr. 9-12
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xỉ thép, mặt đường ô tô, đá dăm, bê tông xi măng, cường độ kéo uốn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
&
Bê tông xi măng
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép khi thay thế 40-100% đá dăm đến cường độ nén, kéo uốn và độ mài mòn bề mặt của bê tông nhằm đánh giá tính khả thi của bê tông cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Một số vấn đề về tác động đến môi trường trong xây dựng công trình đường ô tô
- Đầu tư phân kỳ xây dựng các tuyến đường ô tô cao tốc và những vấn đề cần giải quyết
- Xác định độ ẩm các lớp đất nền đường ô tô dưới ảnh hưởng của nước ngầm theo lý thuyết xác suất rủi ro
- Đề xuất mô hình toán học đánh giá khả năng ổn định của taluy nền đường ô tô
- Ảnh hưởng phụ gia nano SiO2 và tro bay đến cường độ của bê tông xi măng ứng dụng thiết kế mặt đường ô tô