Ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép thay thế đá dăm đến một số tính chất của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuân, Hồ Văn Quân, Trần Văn Kiều
Số trang:
Tr. 9-12
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xỉ thép, mặt đường ô tô, đá dăm, bê tông xi măng, cường độ kéo uốn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
&
Bê tông xi măng
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép khi thay thế 40-100% đá dăm đến cường độ nén, kéo uốn và độ mài mòn bề mặt của bê tông nhằm đánh giá tính khả thi của bê tông cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam