Ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép thay thế đá dăm đến một số tính chất của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuân, Hồ Văn Quân, Trần Văn Kiều
Số trang:
Tr. 9-12
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xỉ thép, mặt đường ô tô, đá dăm, bê tông xi măng, cường độ kéo uốn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
&
Bê tông xi măng
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép khi thay thế 40-100% đá dăm đến cường độ nén, kéo uốn và độ mài mòn bề mặt của bê tông nhằm đánh giá tính khả thi của bê tông cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính