Ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép thay thế đá dăm đến một số tính chất của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuân, Hồ Văn Quân, Trần Văn Kiều
Số trang:
Tr. 9-12
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
693
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xỉ thép, mặt đường ô tô, đá dăm, bê tông xi măng, cường độ kéo uốn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Đường ô tô
&
Bê tông xi măng
Tóm tắt:
Trình bày ảnh hưởng của hàm lượng xỉ thép khi thay thế 40-100% đá dăm đến cường độ nén, kéo uốn và độ mài mòn bề mặt của bê tông nhằm đánh giá tính khả thi của bê tông cốt liệu xỉ thép trong xây dựng mặt đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





