Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Tác giả: Nguyễn Văn Thích
Số trang:
Tr. 65-67
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhận thức, hành vi mua hàng, người tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Hành vi mua hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế củ người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức ca người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối sử nhân dạo với động v của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cứu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các s phẩm thực phẩm hữu cơ nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quảng cáo lan truyền : phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem
- Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
- Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam : góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng
- Tác động truyền thông chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tới người tiêu dùng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh