Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Phan Thanh Hoàng
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển, kinh doanh dịch vụ, Bưu chính Viễn thông
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
&
Phát triển kinh doanh
Tóm tắt:
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai t quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiệu nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực