Phát triển kinh doanh dịch vụ VNPT HIS tại Viễn thông Hà Tĩnh - Chi nhánh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông
Tác giả: Phan Thanh Hoàng
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển, kinh doanh dịch vụ, Bưu chính Viễn thông
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
&
Phát triển kinh doanh
Tóm tắt:
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày nay nói chung, ngành dịch vụ viễn thông nói riêng, việc định dịch vụ và đối tượng khách hàng để phát triển đã trở thành vấn đề hết sức quan trọng, đóng vai t quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trên thị trường. Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu thực trạng dịch vụ VNPT HIS tại VNPT Hà Tĩnh, để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm cải thiệu nâng cao hơn nữa dịch vụ này của VNPT Hà Tĩnh.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển