Quản trị rủi ro tại ngân hàng thương mại trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Đặng Quốc Hương
Số trang:
Tr. 7-9
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị rủi ro, ngân hàng thương mại, cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số đã và đang tác động đến hoạt động ngân thống ngân hàng tại các thị trường đang phát triển. Đặc biệt tại Việt Nam, một trong những quốc gia có tố độ tăng trưởng kinh tế cao trong khối ASEAN; Vì vậy, vấn đề quản lý chất lượng công nghệ và quản lý . ninh mạng tại các ngân hàng thương mại ngày càng được chú ý quan tâm nhiều hơn. Do đó, các ngân hàn thương mại cần sở hữu khả năng đầu tư vào CNTT-TT mới và an ninh mạng để thích ứng nhanh chóng quản trị hiệu quả các rủi ro không lường trước nhằm quản lý chất lượng công nghệ tốt hơn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue