Nhận thức của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng xanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 183 – 185
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng xanh, nhận thức, phát triển bền vững
Chủ đề:
Ngân hàng xanh
Tóm tắt:
Xu hướng xanh hóa trái đất đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngân hàng xanh dần có một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với mục tiêu nắm bắt được mức độ nhận thức của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng xanh tại TP. Hồ Chí Minh, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng được thu thập từ 255 mẫu khảo sát online ngẫu nhiên thông qua các nền tảng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm, dịch vụ của ngân hằng xanh đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đặt ra, từ đó gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ngân hàng xanh.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





