Nhận thức của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng xanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 183 – 185
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng xanh, nhận thức, phát triển bền vững
Chủ đề:
Ngân hàng xanh
Tóm tắt:
Xu hướng xanh hóa trái đất đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngân hàng xanh dần có một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với mục tiêu nắm bắt được mức độ nhận thức của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng xanh tại TP. Hồ Chí Minh, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng được thu thập từ 255 mẫu khảo sát online ngẫu nhiên thông qua các nền tảng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm, dịch vụ của ngân hằng xanh đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đặt ra, từ đó gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ngân hàng xanh.
Tạp chí liên quan
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students
- Cultural metaphors in American English and Vietnamese shop signs