Nhận thức của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng xanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 183 – 185
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng xanh, nhận thức, phát triển bền vững
Chủ đề:
Ngân hàng xanh
Tóm tắt:
Xu hướng xanh hóa trái đất đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngân hàng xanh dần có một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với mục tiêu nắm bắt được mức độ nhận thức của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng xanh tại TP. Hồ Chí Minh, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng được thu thập từ 255 mẫu khảo sát online ngẫu nhiên thông qua các nền tảng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm, dịch vụ của ngân hằng xanh đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đặt ra, từ đó gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ngân hàng xanh.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





