Nhận thức của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng xanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 183 – 185
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng xanh, nhận thức, phát triển bền vững
Chủ đề:
Ngân hàng xanh
Tóm tắt:
Xu hướng xanh hóa trái đất đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngân hàng xanh dần có một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Với mục tiêu nắm bắt được mức độ nhận thức của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng xanh tại TP. Hồ Chí Minh, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng được thu thập từ 255 mẫu khảo sát online ngẫu nhiên thông qua các nền tảng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các sản phẩm, dịch vụ của ngân hằng xanh đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đặt ra, từ đó gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về ngân hàng xanh.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp