Mô hình nghiên cứu lý thuyết cho chiến lược marketing-mix dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại
Tác giả: Cao Tuấn Khanh
Số trang:
Tr. 41 – 44
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ tín dụng bán lẻ, ngân hàng thương mại, chiến lược marketing - mix
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay đều có định hướng phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ màng đầu, trong khi dịch vụ, sản phẩm không có nhiều khác biệt. Vậy làm thế nào để tạo ra lợi thế cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần trong bối cảnh các ngân hàng nước ngoài và các tổ chức tín dụng hoạt động khá hiệu quả, gây áp lực không nhỏ đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam? Bài viết phân tích, đánh - nhận định và rút ra cơ sở lý thuyết giải thích các yếu tố tác động, ảnh hưởng đến chiến lược marketing hỗn hợp (marketing-mix) dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại, qua đó đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết và các giả thuyết cho nghiên cứu tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





