Các nhân tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của điểm đến du lịch thác Bản Giốc – Cao Bằng
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Nga
Số trang:
Tr. 41-48
Tên tạp chí:
Nghiên cứu địa lý nhân văn
Số phát hành:
Số 1 (40)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điểm đến du lịch, tài nguyên du lịch, thác Bản Giốc, nhân tố ảnh hưởng
Chủ đề:
Điểm đến du lịch
Tóm tắt:
Áp dụng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của điểm đến để phân tích sức hấp dẫn của điểm đến thác Bản Giốc, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả khai thác cho hoạt động du lịch nơi đây.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực