Marketing nông nghiệp xanh ở Việt Nam: Thực trạng và những khuyến nghị chính sách
Tác giả: Nguyễn Quang TrungTóm tắt:
Marketing xanh có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe con người và môi trường sinh thái thông qua việc thúc đẩy sản xuất và bản các sản phẩm tinh khiết. thân thiện với môi trường với việc bảo vệ cân bằng sinh thái (Chamorro & Banegil, 2006) nhằm cải thiện chất lượng môi trường và đạt được sự hài lòng của khách hàng (Ottman & cộng sự, 2006). Thông qua phân tích định tính dựa trên dữ liệu thứ cấp, bài viết trình bày thực trạng Marketing (NN) xanh ở VN, từ thực trạng, tác giả bài viết có ba khuyến nghị để phát triển Marketing NN xanh ở VN là cần xây dựng một chiến lược tổng thể Marketing NN xanh VN, nên có sự đầu tư phù hợp cho việc phục hồi những giá trị, kinh nghiệm và phương thức sản xuất truyền thống với những thương hiệu sản phẩm NN truyền thống và tăng cường đầu tư quảng bá hình ảnh NN xanh VN ra thị trường toàn cầu.
- Cải cách chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức khu vực công tại Việt Nam
- Triển vọng phát triển kinh tế số ở Việt Nam
- Hoàn thiện chính sách phí bảo vệ môi trường ở Việt Nam
- Thực trạng chính sách đối với khu vực kinh tế phi chính thức ở Việt Nam
- Chính sách khoa học công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0