Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
Tác giả: Phạm Long Châu, Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 56-57
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách, điểm đến, yếu tố ảnh hưởng, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Vai trò của truyền miệng điện tử (EWOM) và thái độ của du khách với điểm đến trong nước; Tăng cường EWOM nhằm truyền tải thông tin tới du khách thế hệ thiên niên kỷ; Gia tăng ý định đi du lịch trong nước thông quan thái độ đối với điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện