Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn điểm đến trong nước của du khách Việt Nam
Tác giả: Phạm Long Châu, Nguyễn Thị Hoàng Yến
Số trang:
Tr. 56-57
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du khách, điểm đến, yếu tố ảnh hưởng, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Vai trò của truyền miệng điện tử (EWOM) và thái độ của du khách với điểm đến trong nước; Tăng cường EWOM nhằm truyền tải thông tin tới du khách thế hệ thiên niên kỷ; Gia tăng ý định đi du lịch trong nước thông quan thái độ đối với điểm đến.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





